แนะนำระบบเสียงโรงภาพยนตร์ ตอนที่ 3 (ตอนจบ)

แนะนำระบบเสียงโรงภาพยนตร์ ตอนที่ 3 (ตอนจบ)

ในฉบับนี้ เราขอนำเอาภาพตัวอย่างของระบบเสียงภาพยนตร์ ที่ติดตั้งตามบ้านที่อยู่อาศัยทั่วไป และในโรงภาพยนตร์สำหรับสมาชิกที่ Pattaya Cinephile Club พร้อมสเปคของเสียงมานำเสนอ

3 ภาพแรก เป็นระบบ 9.3.6 ประกอบด้วย ช่องเสียง 16 ทิศทาง ในระบบ Dolby Atmos ซึ่งใช้ตัว pre-processor SDP-55 ส่งสัญญาณเสียงผ่านเครื่องกระจายเสียง protocol multicast Dante ที่ 16 Ch. ไปเข้าเครื่องขยายสัญญาณเสียง Crown Ci8/30DA ส่งไปยังลำโพงทั้งหมด 18 ตู้ ได้แก่ ลำโพงเสียงหลัก 9 ตู้ ลำโพงเสียงเบส 3 ตู้ ลำโพงติดฝ้าเพดาน สำหรับสร้างบรรยากาศในหนัง แบบ Dolby Atmos อีก 6 ตู้ โดยลำโพงชุดกลางจอจะอยู่ด้านหลังของจอ

2 ภาพหลัง คือระบบเสียง 5.1 ทิศทาง ของ JBL ที่ติดตั้งในโรงของ Pattaya Cinephile Club ณ ซอยจอมเทียน 1 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ประกอบด้วยตู้ลำโพง 3 ตู้ ซ้าย ขวา และ กลาง ด้านหน้าของจอ พร้อมด้วย ลำโพงเบสอีก 1 มีตู้ ลำโพงด้านหลัง ซ้าย ขวา อีก 2 ตู้ ลำโพงเพดานสำหรับทำเสียง Dolby Atmos อีก 2 ตัว

Pattaya Cinephile Club Theatre เปิดให้บริการแก่สมาชิกทุกวันศุกร์และเสาร์ ด้วยหนังรุ่นเก่าแบบคลาสสิค โปรแกรมหนังจะส่งให้สมาชิกล่วงหน้า เป็นการเฉพาะบุคคล ท่านใดสนใจเป็นสมาชิก แจ้งมาที่ [email protected] ปีแรกไม่มีค่าสมาชิก ชมฟรีทุกนัด จำกัดครั้งละไม่เกิน 8 ท่าน เพื่อรักษาระยะห่างตามมาตรการป้องกัน COVID-19

Comments are closed.